Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia

Chính thức đưa sản phẩm dưới thương hiệu Kun vào thị trường Indonesia, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.

Sữa Quốc tế LOF đang đứng sau nhiều thương hiệu quen thuộc như Kun, Bavi, Lof, Malto. Doanh nghiệp này sở hữu hai nhà máy ở Ba Vì và Củ Chi với tổng công suất 300.000 tấn sản phẩm/năm. Trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp, nhà máy mới của công ty là Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành vào đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm.

Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia- Ảnh 1.

Ông Bùi Hoàng Sang - TGĐ Công ty CP Sữa Quốc tế LOF và các đối tác tại Indonesia

Ngoài thị trường trong nước, LOF cũng đã bước đầu thành công trong việc thâm nhập thị trường quốc tế, thương hiệu hiện đang đứng thứ 2 tại thị trường Campuchia, và đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… 

Từ 2 năm trước, LOF thành lập công ty tại Indonesia, triển khai nghiên cứu người tiêu dùng, kênh phân phối và chuỗi cung ứng. Trong đợt này, LOF tung ra thị trường Indonesia 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch dưới thương hiệu KUN. 

Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia- Ảnh 2.

Tại đất nước vạn đảo, LOF triển khai các hoạt động marketing với chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, “DuniaSeruKUN” - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của Kun tại Indonesia.

Nguồn: cafebiz.vn

Tin Tức

Trà xanh mật ong Lof Manuka chính thức ra mắt: Trà ngon kết hợp 100% mật ong Manuka

Ngày 15/6/2025, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam.

Xem chi tiết

Sữa Quốc tế LOF (IDP) hợp tác với “ông lớn” New Zealand sản xuất sữa chuẩn châu Âu

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (mã cổ phiếu IDP) và GMP Dairy (New Zealand) đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển dòng sữa công thức dạng bột chất lượng cao, dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt Nam.

Xem chi tiết

Sữa Quốc tế Lof dự chi 144 tỷ đồng thâu tóm 34,29% cổ phần một công ty chăn nuôi

Sữa Quốc tế Lof chi 144 tỷ đồng để mua 7,2 triệu cổ phần của Hồ Toản, tương đương sở hữu 34,29% vốn điều lệ của doanh nghiệp này.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.