- Lập kế hoạch & quản lý tổng thể các chuỗi chương trình sự kiện quảng bá của ngành hàng trong công ty.
- Lập kế hoạch, phối hợp với đối tác/bên thứ ba tổ chức thực hiện các chương trình sự kiện học đường, chương trình tài trợ, sampling (dùng thử sản phẩm), hoạt náo (activation), roadshow…. trong và ngoài công ty.
- Lên kế hoạch, giám sát, tổ chức thực hiện các chương trình tăng nhận biết ở điểm bán, trưng bày, tiếp thị trực tiếp, khuyến mãi… nhằm mục tiêu phát triển nhãn hàng trong công ty nhằm đáp ứng số lượng, chất lượng, tiến độ theo kế hoạch đã duyệt, đạt tiêu chí đã đề ra.
- Tổng hợp đánh giá, đề xuất, lựa chọn các giải pháp/báo giá do các đối tác/nhà cung cấp đưa ra phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng trong công ty để thực hiện chuỗi các chương trình theo kế hoạch & yêu cầu của công ty.
- Quản lý chi phí, ngân sách các chương trình được duyệt.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, dữ liệu.. các chương trình đã thực hiện.
- Báo cáo tổng kết các chương trình đã thực hiện.
- Học vấn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các agency.
- Có kiến thức nền tảng về Marketing, đặc biệt trong việc tổ chức các hoạt động BTL (sự kiện, hoạt náo, dùng thử…)
- Kỹ năng quản lý dự án, quyết vấn đề, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt để đi công tác xuyên suốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |