Triển khai và quản lý Sales Team
- Phân bổ chỉ tiêu và Triển khai CTKM.
- Giám sát công việc của GSBH và hoạt động NPP/ khách hàng trong khu vực.
- Kiểm soát qui trình, các hoạt động và nguồn lực bán hàng ( tủ mát -kệ, POSM) nếu có.
- Kiểm soát – hướng dẫn Sales Team thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng
- Là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng MCP chuẩn cho từng tuyến BH trong khu vực.
- Thanh lý, tuyển chọn NPP/ khách hàng. Quản lý bảo đảm hệ thống phân phối sản phẩm bao phủ 100% khu vực, phát triển khách hàng tiềm năng.
Đào tạo, huấn luyện
- Thực hiện WW, huấn luyện trên tuyến, hỗ trợ GSBH/ NVBH bán hàng hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Huấn luyện trên thực địa cho NVKD, GSKD: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Các nhiệm vụ khác
- Phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh: tung sản phẩm, hội nghị KH, xây dựng & đánh giá KPIs cho Sales, v.v…
- Phối hợp HR tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, đánh giá thành tích, động viên khen thưởng và thăng tiến.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên phân công.
Trình độ/ Bằng cấp/ Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế.
Kinh nghiệm làm việc (số năm, lĩnh vực)
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí có liên quan tại công ty ngành FMCG. Ưu tiên ứng viên đã có trải nghiệm tự kinh doanh.
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức về hệ thống kinh doanh, hệ thống phân phối.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch hoạt động.