- Triển khai, theo dõi các chỉ số thực hiện của chương trình khuyến mại.
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh…)
- Thiết kế, sản xuất và quản lý vật dụng quảng cáo nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản của công ty.
- Các công việc hành chính được phân công khác
- Làm việc với các phòng ban khác để nhận và triển khai các đầu việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Thương mại, Marketting.
- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, FMCG, nước, sữa
- Chịu khó, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng vi tính: Khá