Giải mã bí ẩn về ‘Marketing Hạnh phúc’ và chuyện ‘hay nói linh tinh’ của CEO IDP
Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?
Chuyện lạ ngành sữa của IDP: Nữ CEO ‘lạnh lùng’ vực dậy ngoạn mục con tàu sắp đắm bằng trái tim
Cuối năm 2018, khi bà Đặng Phạm Minh Loan trở thành CEO, Công ty Sữa Quốc tế (IDP) đang lỗ nặng đến mức âm vốn chủ sở hữu, hơn một nửa lãnh đạo chủ chốt nghỉ việc. Một năm sau, doanh thu IDP tăng trưởng hơn 50% và đến năm 2021 có lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng lần đầu tiên trong lịch sử.