Tin Tức
Trà xanh mật ong Lof Manuka chính thức ra mắt: Trà ngon kết hợp 100% mật ong Manuka
Ngày 15/6/2025, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam.
Sữa Quốc tế LOF (IDP) hợp tác với “ông lớn” New Zealand sản xuất sữa chuẩn châu Âu
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (mã cổ phiếu IDP) và GMP Dairy (New Zealand) đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển dòng sữa công thức dạng bột chất lượng cao, dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt Nam.
Sữa Quốc tế Lof dự chi 144 tỷ đồng thâu tóm 34,29% cổ phần một công ty chăn nuôi
Sữa Quốc tế Lof chi 144 tỷ đồng để mua 7,2 triệu cổ phần của Hồ Toản, tương đương sở hữu 34,29% vốn điều lệ của doanh nghiệp này.
Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia
Chính thức đưa sản phẩm dưới thương hiệu Kun vào thị trường Indonesia, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI BÓNG RỔ HỌC SINH TP.HCM
Giải thể thao học sinh TP.HCM môn Bóng rổ – Cúp Kun Siêu Phàm đã khởi tranh sáng 29/3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM). Đây là sân chơi lớn của thể thao học đường TP.HCM, thu hút hàng ngàn em học sinh tham gia tranh tài.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệu
Jang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Sữa Quốc tế LOF: KHI ĐỊNH VỊ YÊU THƯƠNG CHO NHIỀU MÙA TRÁI NGỌT BỘI THU
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF với định vị “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kun, Bavi, LOF, Malto... Sữa Quốc tế LOF đặt mục tiêu dài hạn trở thành công ty đạt doanh thu tỉ USD thông qua các các chiến lược kinh doanh khác biệt, độc đáo.
CÔNG TY CP SỮA QUỐC TẾ LOF VÀO TOP 25 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU CỦA FORBES VIỆT NAM
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu duy nhất trong ngành sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024. Bảng xếp hạng được Forbes Việt Nam công bố dựa trên dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
LOF VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2024
Ngày 19/10/2024, tại khách sạn JW Marriott Jakarta, Indonesia, Lễ trao giải Asia Top Trusted Brand Awards 2024 đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của hàng loạt thương hiệu hàng đầu khu vực. Tại sự kiện này, Công ty cổ phần sữa quốc tế LOF tự hào khi được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á, ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong ngành thực phẩm và dinh dưỡng.